Danh mục sản phẩm

Top 8 loại nệm Lò Xo dưới 3 triệu nên mua nhất năm 2024

30-12-2023, 10:01 am 2.188

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nệm lò xo, trong đó nổi bật nhất là các dòng nệm (đệm) lò xo Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành, Everon, Elan... Mỗi thương hiệu đều là sự lựa chọn không tồi. Dựa trên chất lượng sản phẩm và giá trị mang lại cho khách hàng khi sử dụng thì nệm lò xo là sản phẩm có độ bền và chất lượng nhất nhì hiện nay bên cạnh nệm cao su.

Showroom chăn ga gối đệm Đà Nẵng Sương Tuyết xin giới thiệu với các bạn Top 8 dòng nệm lò xo dưới 3 triệu đồng nên mua nhất năm 2024. Mời các bạn cùng tìm hiểu ! 

  Đánh giá Dòng Nệm Lò Xo

1. Nệm lò xo là gì? 

Nệm Lò Xo loại đệm có kết cấu bên trong các khung lò xo thép xoắn chống gỉ xếp liên hoàn, có độ bền bỉ, dẻo dai, chịu được áp lực cực kỳ hiệu quả. Độ bền: Từ 5 – 10 năm sử dụng. Nó được phân chia gồm 2 loại là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết, với kết cấu lò xo khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm và hạn chế, cấu tạo nhất định, phù hợp với từng đối tượng riêng. Trong đó, nệm lò xo túi được ưa chuộng hơn hẳn vì ra đời sau nên khắc phục được nhiều nhược điểm của nệm lò xo liên kết truyền thống.

2. Ưu nhược điểm của nệm lò xo là gì ? 

     Ưu điểm

  Là loại nệm có độ đàn hồi cao nhất hiện nay, chất liệu thiết kế nệm cao cấp, tốt cho người bị đau lưng khi nâng đỡ được cho toàn bộ các vùng riêng biệt trong cơ thể.

  Nệm lò xo có chiều cao trên 20cm nên khi nằm lên và vận động cảm giác được thoải mái hơn các loại neemj mỏng. Nếu kết hợp với giường ngủ nữa thì sẽ tạo ra độ cao hợp lý của giường, mỗi khi thức dậy đặt chân xuống giống với tư thế ngồi trên ghế nên không bị choáng ngợp, mất thăng bằng.

  Có độ nhún, đàn hồi cao. Nâng đỡ tuyệt đối, hài hòa với từng vùng trên cơ thể nhờ vào sự phân bổ hợp lý của hệ thống con lò xo cao cấp.

  Kiểu dáng đẹp, trẻ trung, sang trọng.

  Dễ dàng vệ sinh.

  Giá nệm lò xo đa dạng, phù hợp với tùy nhu cầu sử dụng của từng người.

  Độ bền bỉ cao, nệm lò xo cùng nệm cao su thiên nhiên là 2 loại nệm bền nhất hiện nay.

     Hạn chế

  Đệm lò xo khá nặng, khó di chuyển, khiêng vác do ngoài phần nệm ra thì đều là cấu tạo từ sắt, inox nên có trọng lượng nặng. Do đó, khi thay đổi vị trí giường hoặc thay đệm, vứt đệm thì sẽ gặp nhiều khó khăn.

  Đệm không có khổ nhỏ cho giường 1 người, độ dày tối thiểu đa dụng đã là từ 20cm trở lên nên giá thành thấp nhất đã dao động > 2.000.000đ. 

  Đệm lò xo ít có loại gấp 2, gấp 3 như các dòng nệm khác, khi di chuyển nệm cũng phải nhấc bổng lên cẩn thận, không được kéo làm xô lệch, tác động đến kết cấu bên trong nệm, dễ gây hư hỏng.

3. Top 8 dòng nệm lò xo dưới 3 triệu nên mua

Thương hiệu nệm lò xo Kim Cương là thương hiệu nổi tiếng và phổ biến trên thị trường hiện nay. Với các sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại kết hợp những yếu tố công nghệ cao, đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Quý khách hàng dễ dàng sở hữu ngay với nhiều mức giá. Với nhiều mẫu mã sản phẩm hứa hẹn mang lại trải nghiệm cảm giác êm ái, cải thiện tình trạng sức khỏe một cách đáng kể cho gia đình.

Bên cạnh đó, còn có nhiều hãng nệm lò xo khác rất nổi tiếng như Vạn Thành, Liên Á, Everon, Elan... Trong đó, Liên Á và Everon là những công ty nệm lò xo cao cấp nên mức giá của họ cũng cao hơn giá 3.000.000đ. Ở bài viết này, chúng tôi chỉ xin nhắc đến những dòng nệm lò xo giá rẻ, cho nên nó có các sản phẩm đáng chú ý sau:

3.1. Nệm Lò Xo Kim Cương Divan Asling

Siêu phẩm Divan thuộc dòng khách sạn, phù hợp với không gian có diện tích nhỏ, kết hợp sự sự tiện dụng, sang trọng cho không gian phòng ngủ. 

Nệm Lò Xo Divan Asling là sự sang trọng nối tiếp của dòng nệm cùng với đó là sự tiện dụng cho căn phòng của bạn. Divan Asling mang nhiều màu sắc, đa phần những màu sắc điều mang lại không gian tươi sáng. Sự pha trộn giữa các chất liệu tự nhiên đồng bộ với đệm lò xo, thay cho giường ngủ cao cấp trong các nhà nghỉ, khách sạn, resort cao cấp. 

Nệm Lò Xo Divan Asling

Dù nằm ở mọi tư thế bạn đều cảm nhận được sự thoải mái, mềm mại. Hệ thống lò xo và khung Divan được làm bằng gỗ nhập khẩu, đã trải qua quá trình xử lý chống ẩm mốc, mối mọt, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt vỏ bọc của Divan được làm bằng chất liệu vải bố cao cấp, trần thành lỗ, đa dạng màu sắc hoặc có thể thiết kế đồng bộ với đệm giúp tôn thêm sự sang trọng, tinh tế không gian phòng ngủ  bộ phận mà không gây nóng bức. Tính năng này tăng cường sự liên kết cột sống một cách tự nhiên, điều này rất quan trọng với sức khỏe.

Giá: Từ 2.652.000đ

Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

3.2. Nệm Lò Xo Divan Diamond

Divan Diamond Kim Cương với kiểu dáng và mẫu mã hiện đại giúp không gian phòng ngủ của bạn trở lên sang trọng hơn kiểu dáng mới lạ, thiết kế linh động. Sản phẩm được thương hiệu Kim Cương nghiên cứu và thiết kế theo xu hướng chung của người dùng. Sản phẩm rất xứng tầm nội thất trong  biệt thự hay khách sạn 5 sao. Chắc chắn, phòng ngủ của bạn sẽ trở nên cực kỳ sang chảnh cùng kệ giường Kim Cương Diamond. 

Nệm Lò Xo Divan Diamond

Divan kim cương Diamond kết hợp với đầu giường bọc da sang trọng. Hệ thống khung bên trong Divan Diamond sử dụng gỗ thông và gỗ Tex nhập khẩu,  xử lý à khử mùi mối mọt hiệu quả, không lo bị cong vênh. Divan Diamond kết hợp lớp cường lực bằng thép chống rỉ giúp sản phẩm chắc chắn và bền bỉ với thời gian.  

Bao bọc bên ngoài là Lớp vỏ bọc Diamond được sử dụng bằng nguyên liệu vải bố cao cấp kết hợp nhiều màu sắc đa dạng. Chất liệu này chống bám bẩn rất tốt giúp sản phẩm luôn sạch sẽ. Tiết kiệm thời gian dễ dàng chăm sóc gia đình bạn.

Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh phía dưới gầm kệ.

Giá: Từ 2.138.000đ

Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

Với những tính năng ưu việt nổi bật như trên, Nệm (Đệm) Kim Cương Diamond khá được khách hàng ưa chuộng.

3.3. Nệm Lò Xo Kim Cương Alina 2 Sao

Là loại nệm hỗ trợ nâng đỡ cột sống với hệ thống lò xo cối trụ được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho người gặp vấn đề về cột sống.

Nệm Lò Xo Kim Cương Alina 2 Sao

Dù nằm ngửa hay nằm nghiêng, bạn đều nhận được sự thoải mái nhằm giảm áp lực và hỗ trợ. Các thiết kế tối ưu khoanh vùng bộ phận mà không gây nóng bức. Tính năng này tăng cường sự liên kết cột sống một cách tự nhiên, điều này rất quan trọng với sức khỏe.  

Tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát.

Được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

Giá: Từ 2.625.000đ

Sản phẩm được bảo hành 3 năm.

3.4. Đệm lò xo Vạn Thành Phoenix Góc Vàng

Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix với khung lò xo làm bằng hợp kim nhập từ Anh Quốc, được sản xuất trên dây chuyển hiện đại của Italy với độ chính xác tuyệt đối. Sau khi hòan thiện, toàn bộ hệ thống khung lò xo tiếp tục được xử lý qua nhiệt dầu ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng khả năng chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

– Hệ thống khung lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng cho toàn kết cấu khung nệm và tăng khả năng chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

– Thành phần kết cấu được lựa chọn từ các loại nguyên vật liệu an toàn và bố trí khoa học

– Nệm lò xo cao cấp QUEEN COIL PHOENIX giúp nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, chăm sóc tốt cho hệ thống xương lưng và cột sống của bạn.

– Họa tiết hoa văn tinh tế được dệt thêu sắc sảo, làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và hấp dẫn cho không gian phòng ngủ.

– Với lớp cách ly tuyệt vời bằng xơ dừa thiên nhiên tạo sự thoải mái và giúp không khí lưu thông tốt hơn. Các nút khí được bố trí xung quanh 02 bên thành nệm có tác dụng như van 02 chiều giúp không khí bên trong nệm được thông thoáng.

Giá: 2.536.000đ

Sản phẩm được bảo hành 6 năm.

      3.5. Đệm lò xo Vạn Thành Royal

Nệm lò xo Royal mang lại sự nâng đỡ và giúp phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, chăm sóc tốt cho hệ thống xương của bạn từ đầu đến chân được cung cấp bởi Nệm (Đệm) Đà Nẵng thuộc cửa hàng Chăn Ra Gối nệm Sương Tuyết Đà Nẵng

 

Hệ thống khung lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng cho toàn kết cấu khung nệm và  tăng khả năng chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng
 
Với lớp cách ly tuyệt vời bằng sơ dừa thiên nhiên tạo sự thoải mái và giúp không khí  lưu thông không khí tối hơn. Các nút thoát khí được bố trí xung quanh 02 bên thành nệm có tác dụng như van 02 chiều giúp không khí bên trong nệm được lưu chuyển thông thoáng.
 
Nệm lò xo Royal với thành phần kết cấu được lựa chọn từ các loại nguyên vật liệu an toàn và bố trí khoa học, đảm bảo sự nâng đở tuyệt vời cho cơ thể và tăng sự thư giản tối đa cho bạn.

Giá: 2.972.000đ

Sản phẩm được bảo hành 10 năm.

      3.6. Đệm lò xo Tuấn Anh Korea

Đệm lò xo Tuấn Anh Korea là sự kết hợp tuyệt vời giữa lò xo liên kết và áo bọc gấm chất lượng cao. Lớp vỏ bọc dày dặn đem tới độ an toàn cao cùng tông màu tinh tế, trang nhã cho mọi gian phòng. Trọng lượng vừa phải thuận tiện cho việc di chuyển, bài trí trong nhiều không gian khác nhau. 

  • Hệ thống lò xo liên kết được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép.
  • Độ dày sản phẩm 22-23cm vừa phải hỗ trợ khách hàng trở mình và ra vào giường dễ dàng, đồng thời tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian sống. 
  • Đệm lò xo Tuấn Anh Korea đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 – 2008.

- Hệ thống lò xo liên kết được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép.

- Vải áo đệm được làm từ chất liệu gấm cao cấp, màu sắc trang nhã, được nhập khẩu từ Châu Âu, có tác dụng chống khuẩn, nấm mốc và côn trùng.

- Độ dày sản phẩm: 22-23cm.

- Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 – 2008.

Giá: Từ 2.587.000đ 

Sản phẩm được bảo hành 3 năm.

      3.7. Nệm lò xo Ưu Việt bạch kim

Những ưu điểm nổi bật của nệm lò xo Ưu Việt Bạch Kim

Khung lò xo liên kết bên trong nệm Bạch Kim được sản xuất bằng thép cao cấp được nhập khẩu từ Bỉ với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thép cao cấp được nhập khẩu từ Bỉ có hàm lượng carbon cao, đảm bảo khung lò xo được sản xuất cứng cáp, dẻo dai, độ đàn và độ bền cao.
  • Các con lò xo trong khung lò xo liên kết với nhau theo đường ngang và dọc giúp tăng cường trợ lực cho nhau để đảm bảo độ cứng, độ nâng đỡ, độ đàn hồi giúp hỗ trợ nâng đỡ xương khớp, ngăn ngừa cong vẹo cột sống, hiện tượng đau mỏi cơ và không bị xẹp lún theo thời gian.
  • Với tính năng thông hơi thoáng khí, hệ thống khung lò xo của nệm giúp cho nệm luôn mát mẻ, đồng thời còn giúp loại bỏ mùi hôi trong quá trình sử dụng.

Các lớp Foam lót trên bề mặt nệm có tỷ trọng đàn hồi cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái và nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, giúp trọng lượng cơ thể được phân bố đồng đều lên trên bề mặt nệm, hoàn toàn không gây đau lưng, cơ bắp cho người nằm trong lúc ngủ và sau khi ngủ dậy.

- Vải dệt kim: Vải may bọc nệm Bạch Kim là vải dệt kim đạt tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ưu điểm của vải là đảm bảo các tính năng đặc biệt như kháng khuẩn, kháng côn trùng và nấm mốc, tính hút ẩm cao,... Bên cạnh đó, vải còn mang đến sự dễ chịu với tính năng co giãn 4 chiều, mềm mại, giúp xua tan cảm giác mệt mỏi. Vải còn sở hữu nét hoa văn tinh tế, sắc sảo, hiện đại, thẩm mỹ.

- Thiết kế phong cách Á Âu 2 viền sang trọng. Chiều cao 20cm cùng 4 gốc được bo tròn mềm mại, nệm sở hữu ngoại quan đẹp mắt và chắc chắn. Với sản phẩm, không chỉ giấc ngủ được chăm sóc tốt hơn mà căn phòng ngủ của gia chủ sẽ được trang trí thêm nét nổi bật.

Giá: Từ 2.792.000đ

Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

      3.8. Nệm lò xo Elan See

Nệm lò xo Elan See  có kết cấu bền chắc, đàn hồi cao với hệ thống lò xo thép có hàm lượng cacbon cao. Cùng với đó là mặt vải thông thoáng, kháng khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Nguyên liệu tạo ra nệm này được nhập khẩu hoàn toàn, giúp nâng đỡ tốt cho cột sống và hỗ trợ tuần hoàn máu hiệu quả.

Với công nghệ tiên tiến, thoát khí, thoát ẩm nhanh và mềm mại, thoải mái nhờ những lớp mút trên bề mặt có chất lượng cao, phân thành nhiều lớp chắc chắn.

Giá: Từ 2.828.000đ (dày 25cm).

Sản phẩm được bảo hành 3 năm.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua các loại đệm giá rẻ khác, hoặc đệm cao su, đệm lò xo giá trị cao thì khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại đây:

>> Xem thêm các sản phẩm nệm khác tại đây: 

Đệm cao su

Đệm lò xo cao cấp

Đệm giá rẻ

Đệm bông ép

Đệm lò xo See Elan  See Elan là đệm lò xo liên kết, có hình dạng vuông vắn, bề mặt thoải mái, không rung lắc hoặc phát ra âm thanh ồn ào trong quá trình sử dụng. Vỏ đệm thì được làm từ các vật liệu bền chắc, thoáng khí, không gây ra hiện tượng mẫn cảm khi tiếp xúc. 

Tất cả sản phẩm đệm lò xo liên kết See Elan chính hãng đều hay được đi kèm phiếu bảo hành và giấy giới thiệu, xứng đáng là một trong những đệm lò xo giá rẻ nên mua về sử dụng.

4. Mua đệm lò xo chính hãng ở đâu tại Quảng Nam - Đà Nẵng?

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất thị trường Đà Nẵng, khách hàng có thể ghé cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng Sương Tuyết, 80 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê hoặc xem hàng olnine tại website: www.suongtuyet.com.

Đây là trang web uy tín của nhà phân phối các dòng nệm trên thị trường như nệm Kim Cương, Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Everon..., cung cấp đầy đủ các loại nệm giá rẻ, nệm PE, nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo... trên thị trường.

Đến với Sương Tuyết chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ khi mua tại đây - một tổng đại lý phân phối bán buôn bán sỉ lẻ lớn trên trên thị trường nệm Đà Nẵng

Đặc biệt chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi cùng những phần quà hấp dẫn. Cam kết mức giá tốt nhất thị trường.Hàng ngàn mẫu chăn, ga, gối, nệm, ghế lười, rèm cửa, nệm ghế gỗ... chất lượng, uy tín và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng Sương Tuyết. 

Nhận may chăn ga màn rèm theo yêu cầu kích thước của khách:

+ Giá tốt nhất: Là xưởng sản xuất trực tiếp Sương Tuyết tự tin có giá cả cạnh tranh nhất thị trường sản xuất gối hiện nay.

+ Làm theo yêu cầu của khách về hình ảnh và kích thước

+ Giao hàng miễn phí tận nơi

+ Hơn 500 mẫu vải đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn

+ Bảo hành / Đổi trả do lỗi kỹ thuật

Gia ng và cung cấp các loại Rèm Cửa - Chăn Ga Gối Đệm Đà Nẵng cho cá nhân, doanh nghiệp, khách sạn, trường học, bệnh viện,...

Trên đây là top 8 loại đệm lò xo giá rẻ dưới 3 triệu năm 2024. Hy vọng rằng với những thông tin này, quý khách hàng có thể lựa chọn được một chiếc đệm lò xo ưng ý.

📞Hotline: 0935.254.866
📍 Showroom: 80 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
🌐Website: suongtuyet.com

Thảo luận về Top 8 loại nệm Lò Xo dưới 3 triệu nên mua nhất năm 2024

avatar
x
Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Nệm Cao Su Thiên Nhiên
Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Nệm Cao Su Thiên Nhiên
11-07-2022, 5:18 pm     1.374
Ngày nay càng có nhiều gia đình sử dụng nệm cao su thiên nhiên hơn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản nệm cao su thiên nhiên đúng cách. Hãy cùng Sương Tuyết tìm hiểu về những lưu ý khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên mà bất kỳ ai cũng nên biết.

Chọn mua theo thương hiệu

X