Danh mục sản phẩm

Top thương hiệu nệm cao su thiên nhiên bán chạy nhất năm 2024

30-12-2023, 10:39 am 282

Với thị trường chăn ga gối nêm phát triển như hiện nay thì việc tìm hiểu thông tin về các dòng nệm không còn quá khó khăn. Trong các sản phẩm nệm có thể nói đến sự yêu chuộng đặc biệt của người tiêu dành cho nệm cao su thiên nhiên. Hãy cùng Sương Tuyết tìm hiểu top những thương hiệu nệm cao su thiên nhiên bán chạy nhất năm 2024 qua bài viết dưới đây nha.

Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Nệm cao su thiên nhiên được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, đã được vô trùng, kháng khuẩn, loại bỏ mọi tạp chất nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Dòng nệm này sở hữu đặc tính mịn chắc và nguyên khối, có khả năng đàn hồi và độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng nệm khác.

Sử dụng nệm cao su thiên nhiên chính hãng giúp mang lại sự êm ái, nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thả lỏng tự nhiên. Ngoài ra nệm cao su thiên nhiên còn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Bề mặt nệm được tăng cường hàng triệu lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt, mang lại sự thông thoáng tối đa, thoát ẩm tốt. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè. 

Đặc biệt, các thương hiệu nệm cao su thiên nhiên cũng có độ bền cao. nếu biết cách sử dụng và vệ sinh nệm đúng cách có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 15 – 20 năm.

Top thương hiệu nệm cao su thiên nhiên bán chạy nhắt năm 2024:

Thương hiệu nệm cao su kymdan: 

Trải qua hơn 67 năm, Công ty KYMDAN được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (mattress) và gối làm từ cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới.

Những thử nghiệm toàn diện và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bảo đảm tất cả các sản phẩm nệm (mattress) sản xuất ra đều đạt đồng nhất, đồng bộ và vượt trội những tiêu chuẩn quốc tế.

Mousse nệm KYMDAN có khả năng kháng cháy, kháng vi khuẩn, được chứng nhận bởi Bureau of Household Goods and Services, California, Hoa Kỳ, cấp giấy phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ lần đầu vào năm 2004 và liên tục được cấp và duy trì hiệu lực cho đến năm 2021.

Xem sảm phẩm nệm cao su Kymdan TẠI ĐÂY:

Sản phẩm Kymdan uy tín và nhận được hàng hoạt chứng nhận quốc tế về độ an toàn, tính năng hổ trợ xương khớp và được các bác sỹ khuyên dùng.  

Thương hiệu nệm cao su Liên Á

Liên Á là thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Liên Á đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn ga gối nệm trong nước, xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.

Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên Liên Á được nhiều người ưa chuộng
Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên Liên Á được nhiều người ưa chuộng

Xem thêm TẠI ĐÂY

Nệm sở hữu đặc tính đàn hồi vượt trội, mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng trong lựa chọn. Nệm cao su Liên Á không chứa các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi và kháng khuẩn hiện đại nên mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Được thiết kế dạng vòm, bề mặt với hàng triệu lỗ thông hơi cùng các rãnh thoát nhiệt giúp mang đến cảm giác thoáng mát, không còn bí nóng cho người nằm. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa ở nước ta.

Nệm cao su Vạn Thành:

Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Với nguồn nguyên liệu cao su chất lượng cao, hoàn toàn không pha trộn cao su nhân tạo. 

Thiết kế đặc biệt nâng đỡ đa vùng của nệm giúp phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Nệm cao su thiên nhiên Standard mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm và thư giãn tuyệt vời.

 Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành còn áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm. Công nghệ hiện đại này giúp cho vi khuẩn không có nguy cơ xâm nhập vào bên trong nệm, giúp phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe.
 

Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Mặc dù mới ra mắt thị trường nhưng Kim Cương đã nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Nệm cao su được sản xuất từ nguyên liệu 100% cao su tự nhiên, không pha trộn thêm tạp chất, độ đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ cơ thể người nằm cực tốt. Nệm rất thông thoáng nên mang đến cảm giác thật sự thoải mái cho người dùng.


Các sản phẩm Kim Cương sẽ mang đến sự thoải mái tối đa

Các sản phẩm nệm Kim Cương được đánh giá cao hiện nay: nệm Happy Gold, Nệm Massage, nệm Diamond Luxury……Các sản phẩm sẽ mang đến sự thoải mái tối đa, tạo giấc ngủ ngon cùng sự thư giãn trọn vẹn nhất.

Xem các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương TẠI ĐÂY

Đại lý nệm cao su chính hãng, giá tốt tại Đà Nẵng

Để mua được nệm cao su thiên nhiên chính hãng, giá tốt, mời bạn đến ngay cửa hàng Sương Tuyết. Chúng tôi là đại lý uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu. Với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với một số thương hiệu nệm cao su thiên nhiên gợi ý trên đây, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc nệm cao su vừa lòng nhất. Mời quý khách hàng ghé qua cửa hàng Sương Tuyết hoặc website www.suongtuyet.com để được trải nghiệm sản phẩm và mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nha. 

---------------------------------------
Công ty Sương Tuyết - xưởng may, chuyên nhận may, gia công và cung cấp các loại Chăn Ra Gối Nệm Màn Rèm, Nệm lót ghế, Ghế lười,... cho cá nhân, doanh nghiệp, khách sạn, trường học, bệnh viện
 

📞Hotline: 0935.254.866
📍 Showroom: 80 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
🌐Website: suongtuyet.com

Thảo luận về Top thương hiệu nệm cao su thiên nhiên bán chạy nhất năm 2024

avatar
x
Cách gấp khăn khách sạn đơn giản hiệu quả?
Cách gấp khăn khách sạn đơn giản hiệu quả?
12-10-2023, 9:23 am     69
Khăn không chỉ là vật dụng hàng ngày cho khách hàng đến nghỉ ngơi tại khách sạn mà còn là là sản phẩm mang thương hiệu. Việc tạo hình sẽ chiếc khăn góp phần tạo nên không gian đẹp, đẳng cấp và rất chuyên nghiệp trong phục vụ. Chính vì vậy ngày càng có nhiều cách gấp khăn khách sạn đẹp và độc đáo ra đời. Hãy cùng Sương Tuyết khám phá ba cách gấp khăn tắm khách sạn ngay dưới đây.
khăn khách sạn là gì và những điều cần biết?
khăn khách sạn là gì và những điều cần biết?
12-10-2023, 9:23 am     58
Khăn là một trong các vật dụng không thể thiếu trong khách sạn, dùng để phục vụ và đáp ứng rất nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú. Bài viết này, cùng Sương Tuyết điểm danh các loại khăn khách sạn được sử dụng phổ biến trong hầu hết cơ sở lưu trú.
Gợi ý những món quà sức khỏe ngày của mẹ 2021
Gợi ý những món quà sức khỏe ngày của mẹ 2021
14-02-2022, 5:36 pm     283
Ngày Của Mẹ là dịp để chúng ta dành sự tri ân, tấm lòng hiếu thảo đến với người mẹ thân yêu của mình. Đặc biệt, những năm trở lại đây, Ngày của mẹ 2021 (Mother’s Day) ngày càng được đông đảo mọi người hưởng ứng tích cực.
Điểm danh các vật dụng cần thay mới để phòng chống dịch bệnh Covid
Điểm danh các vật dụng cần thay mới để phòng chống dịch bệnh Covid
15-02-2022, 9:57 am     263
Thời dịch bệnh Covid vấn đề vệ sinh là quan tâm hàng đầu của mọi người. Ai cũng muốn sống trong một môi trường sạch sẽ. Vậy để phòng chống dịch bệnh covid hiệu quả, hãy tạo ra một không gian sống với những vật dụng thật sự sạch và cần thiết. Cùng Sương Tuyết điểm danh những vật dụng cần thay mới để phòng dịch Covid nha.
Ngủ bù có tốt không?
Ngủ bù có tốt không?
29-04-2021, 5:36 pm     227
Sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người thường dành ngày nghỉ để ngủ một giấc thật đã, ngủ bù cho những ngày tăng ca, cho những đêm chạy deadline. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không tốt như chúng ta nghĩ.

Chọn mua theo thương hiệu

X