Danh mục sản phẩm

Gợi ý những món quà sức khỏe ngày của mẹ 2021

14-02-2022, 5:36 pm 278
 
Ngày của Mẹ là dịp để chúng ta dành sự tri ân, tấm lòng hiếu thảo đến với người mẹ thân yêu của mình. Đặc biệt, những năm trở lại đây, Ngày của mẹ 2021 (Mother’s Day) ngày càng được đông đảo mọi người hưởng ứng tích cực.
 
Ngày của Mẹ phổ biến nhất hiện nay được kỷ niệm vào chủ nhật thứ hai của tháng 5, như vậy Ngày của Mẹ 2021 rơi vào ngày 9/5.
 
Cùng Sương Tuyết tìm kiếm món quà sức khỏe tặng mẹ nhân dịp đặc biệt này nhé:
 
 
 
 

1. Gối lông vũ

Gối lông vũ mềm mại là món quà tuyệt vời cho giúp mẹ ngủ ngon giấc
  • Thông thoáng: Khi sử dụng gối lông vũ bạn sẽ không bị toát mồ hôi dù trời nóng, khả năng thoát khí, thoát ẩm rất cao. Khi trời lạnh lông vũ lại phát huy tác dụng giữ nhiệt nên cảm giác vô cùng ấm áp
  • Êm ái và giữ ấm: Khả năng giữ ấm của gối lông vũ rất tốt mang lại cho bạn một giấc ngủ chất lượng, rất có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, độ êm của gối lông vũ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm

 

2. Gối cao su cho mẹ không đau vai gáy

Lựa chọn gối cao su để làm quà tặng nhân dịp ngày của mẹ - một gợi ý không thể bỏ qua từ Sương Tuyết. Gối cao su đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn

  • Giảm đau nhức và ê mỏi trong khi ngủ.
  • Giảm thiểu bệnh thoái hóa đốt sống cổ.
  • Thấm hút mồ hôi tốt. 

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc gối mới làm quà tặng cho mẹ hoặc vợ nhân ngày 8/3 đang gần kề. Sản phẩm này thật sự là một món quà tinh thần có giá trị thiết thực cao.

 
Xem mẫu và giá các sản phẩm gối cao su thiên nhiên TẠI ĐÂY
 

3. Chăn ga gối mới

Chăn ga sử dụng lâu ngày sẽ bị mất đi màu sắc vốn có kèm theo việc bị giãn thun mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ. Vậy nên, nếu đã lâu rồi, mẹ bạn chưa mua một bộ chăn ga mới thì còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một bộ mới toanh làm quà ngày của mẹ thôi.

Xem mẫu TẠI ĐÂY

 

 

4. Một chiếc nệm mới

Tuổi thọ trung bình của một chiếc nệm thường rơi vào khoảng 10 năm. Một chiếc nệm cũ sẽ mất đi khả năng nâng đỡ cơ thể và khiến ta dễ cảm thấy đau nhức eo vai lúc tỉnh giấc hoặc tệ hơn có thể ảnh hưởng đến cột sống của người lớn tuổi. 

 

Vậy chiếc nệm của mẹ bạn đã bao nhiêu tuổi rồi? Nếu mẹ bạn đã bắt đầu cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức khi thức giấc thì nhân dịp ngày của mẹ, hãy lên kế hoạch đổi mới chiếc nệm để mang đến cho người mẹ vất vả của mình một giấc ngủ êm ái và thoải mái nào.

 

Xem mẫu nệm TẠI ĐÂY

 

 

Bài viết là các gợi ý quà tặng xoay quanh những món quà sức khỏe dành tặng mẹ nhân ngày của mẹ 2021. Hãy cùng gửi tặng mẹ những món quà ý nghĩa nhất nha.

Đến ngay cửa hàng Sương Tuyết để được tư vấn

------------------------------------------------------------------------

CHĂN RA GỐI NỆM SƯƠNG TUYẾT ĐÀ NẴNG

Showroom 1 : 80 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng - 0932.403.570

Showroom 2 : Lô 1 Đình 1 Chợ Cồn - Đà Nẵng - 0932.403.570

 

📞Hotline: 0935.254.866
📍 Showroom: 80 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
🌐Website: suongtuyet.com

Thảo luận về Gợi ý những món quà sức khỏe ngày của mẹ 2021

avatar
x
Cách gấp khăn khách sạn đơn giản hiệu quả?
Cách gấp khăn khách sạn đơn giản hiệu quả?
12-10-2023, 9:23 am     62
Khăn không chỉ là vật dụng hàng ngày cho khách hàng đến nghỉ ngơi tại khách sạn mà còn là là sản phẩm mang thương hiệu. Việc tạo hình sẽ chiếc khăn góp phần tạo nên không gian đẹp, đẳng cấp và rất chuyên nghiệp trong phục vụ. Chính vì vậy ngày càng có nhiều cách gấp khăn khách sạn đẹp và độc đáo ra đời. Hãy cùng Sương Tuyết khám phá ba cách gấp khăn tắm khách sạn ngay dưới đây.
khăn khách sạn là gì và những điều cần biết?
khăn khách sạn là gì và những điều cần biết?
12-10-2023, 9:23 am     54
Khăn là một trong các vật dụng không thể thiếu trong khách sạn, dùng để phục vụ và đáp ứng rất nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú. Bài viết này, cùng Sương Tuyết điểm danh các loại khăn khách sạn được sử dụng phổ biến trong hầu hết cơ sở lưu trú.
Điểm danh các vật dụng cần thay mới để phòng chống dịch bệnh Covid
Điểm danh các vật dụng cần thay mới để phòng chống dịch bệnh Covid
15-02-2022, 9:57 am     259
Thời dịch bệnh Covid vấn đề vệ sinh là quan tâm hàng đầu của mọi người. Ai cũng muốn sống trong một môi trường sạch sẽ. Vậy để phòng chống dịch bệnh covid hiệu quả, hãy tạo ra một không gian sống với những vật dụng thật sự sạch và cần thiết. Cùng Sương Tuyết điểm danh những vật dụng cần thay mới để phòng dịch Covid nha.
Ngủ bù có tốt không?
Ngủ bù có tốt không?
29-04-2021, 5:36 pm     222
Sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người thường dành ngày nghỉ để ngủ một giấc thật đã, ngủ bù cho những ngày tăng ca, cho những đêm chạy deadline. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không tốt như chúng ta nghĩ.
THĂNG HẠNG NHAN SẮC VỚI TƯ THẾ NGỦ CHUẨN
THĂNG HẠNG NHAN SẮC VỚI TƯ THẾ NGỦ CHUẨN
14-02-2022, 1:33 pm     258
Rèn luyện sức khoẻ và có một chế độ sinh hoạt hợp lý là chưa đủ, hãy "bỏ túi" 2 tư thế ngủ sau để giúp bạn lưu giữ thanh xuân cho sức khỏe và làn da của bạn nhé!

Chọn mua theo thương hiệu

X